Tối ưu chi phí quảng cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tại Tp. Hồ Chí Minh' bắt đầu bởi trungecmr, 12/1/17 lúc 14:11.

  1. trungecmr

    trungecmr New Member

    Google adwords đang rất được lòng các khách hàng bới những ưu thế vượt trội so với các loại hình quảng cáo khác tại Việt Nam. Tuy nhiên, làm thế nào để quảng cáo Google Adwords hiệu quả mà không cần phải tham gia khóa học quảng cáo adwords (http://appnet.edu.vn/khoa-hoc-google-adwords) . Hãy cùng theo dõi bí quyết tối ưu chi phí quảng cáo Adwords mà APPNET chia sẻ tới bạn ngay sau đây


    [​IMG]


    Hãy quan tâm đến vấn đề sau để tối ưu chi phí google adwords tốt nhất:

    1. Thiết lập ngân sách quảng cáo

    Ngân sách là điều tất yếu khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo của bạn, hãy nghiên cưu kĩ càng và thiết lập ngân sách mỗi ngày sao cho phù hợp để mẫu quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên hệ thống mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của bộ máy google. Lưu ý rằng khi chi phí quảng vào gần tới mức giới hạn thì số lượng quảng cáo sẽ ít dần và ngừng hoàn toàn.


    Tuy nhiên, một ưu điểm của google là cho phép ngân sách của bạn vượt qua khỏi 20% điều này đồng nghĩa với việc khi số click và số lượt hiển thị của bạn đến giới hạn nhưng bạn hoàn toàn không cần trả thêm bất cứ khoảng phí nào vượt trên ngân sách mà bạn đã thiết lập trước đây.


    Nếu các bạn còn thắc mắc về việc thiết lập ngân sách chạy quảng cáo google adwords thì có thể dò hỏi tại các trung tâm có dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói để họ có thể tư vấn cho bạn việc này.


    [​IMG]


    2. Chọn chiến lược đặt giá thầu

    Trong quá trình các người dùng tìm kiếm từ khóa trên google thì hệ thống của AD tức adwords sẽ chạy hệ thống giá thầu của các mẫu quảng cáo, phương thức đấu giá cơ bản là sử dụng cách tính phí trên số click có nghĩa là môi khi có người click vào mẫu quảng cáo đó bạn sẽ mất đi số tiền tương ứng mà bạn đã đưa ra

    So với thực tế thì số tiền mà bạn sẽ trả ít hơn với giá thầu tối đa mà đã thiết lập và nó được gọi là CPC thực. Định nghĩa CPC thực là số tiền it nhất để có thể giữ được thứ hạng quảng cáo mà bạn đang có. Giá thầu càng cao thì thứ hạng của từ khóa của bạn càng cao nhưng đừng dại dột gì mà đưa ra giá thầu quá lớn điều đó sẽ rất lãng phí ngân sách của bạn.

    Đó là 2 trong 4 điều mà chúng tôi muốn chia sẽ đến cho các bạn. Hãy nghiên cưu thật kĩ càng trước khi làm việc gì. Và đừng quên chúng tôi luôn luôn tổ chức các buổi học tối ưu quảng cáo adwords tại hcm

    (http://appnet.edu.vn/khoa-hoc-toi-uu-quang-cao-adwords) hãy tham gia để giúp cho việc chạy quảng cáo của mình được cải thiện hơn. Bật mí nho nhỏ là sẽ có một vài phần quà rất giá trị đang chờ các bạn.

    Liên Hệ

    Trung tâm kỹ thuật điện toán Đại Học Bách Khoa TP.HCM

    142 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    ĐT: 0862 70 30 30

    Hotline đào tạo: 0984 529 818 (Ms Trang)

    Hotline dịch vụ: 0984.946.946 (Mr Hà)

    [email protected]

Chia sẻ trang này